ಮಂಗಳವಾರ, ಏಪ್ರಿಲ್ 27, 2010

ಗಣಕಿಂಡಿ - ೦೪೯ (ಎಪ್ರಿಲ್ ೨೬, ೨೦೧೦)

ಅಂತರಜಾಲಾಡಿ

ಫೈಲ್ ಮಾಹಿತಿ

ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರು ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಫೈಲ್ (ಕಡತ) ಅನ್ನು ಇಮೈಲ್ ಮೂಲಕ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅದು ಯಾವ ತಂತ್ರಾಂಶದಲ್ಲಿ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರು ತಿಳಿಸಿಯೂ ಇಲ್ಲ. ಆಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ? ಎಲ್ಲ ಫೈಲ್‌ಗಳಿಗೂ ಕಡತ ವಿಸ್ತರಣೆ (file extension) ಇರುತ್ತದೆ. ಕಡತದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯ ಚುಕ್ಕಿಯ ನಂತರ ಇರುವ 3 ಅಥವಾ 4 ಅಕ್ಷರಗಳು ಆ ಕಡತ (ಫೈಲ್) ಯಾವ ತಂತ್ರಾಂಶಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದು ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳು - doc -ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ವರ್ಡ್, txt -ಕೇವಲ ಪಠ್ಯ (Notepad), p65 -ಪೇಜ್‌ಮೇಕರ್ 6.5, ಇತ್ಯಾದಿ. ಯಾವ ಕಡತ ವಿಸ್ತರಣೆ ಯಾವ ತಂತ್ರಾಂಶಕ್ಕೆ ಸಂಬಧಿಸಿದ್ದು ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕೇ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ www.fileinfo.com ಜಾಲತಾಣಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.


ಡೌನ್‌ಲೋಡ್

ಮನಸ್ಸಿನ ನಕಾಶೆ

ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಬರುವ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ನಕಾಶೆ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸುವುದನ್ನು mindmap ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಇಂತಹ ನಕಾಶೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಹಲವಾರು ತಂತ್ರಾಂಶಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಅಂತಹ ಒಂದು ಮುಕ್ತ ತಂತ್ರಾಂಶ FreeMind. ಪರಿಯೋಜನೆಗಳ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿಯ ಉಪಯೋಜನೆಗಳ ನಕಾಶೆ, ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿಡುವುದು, ಜ್ಞಾನಲೇಖನಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿಡುವುದು, ಭಾಷಣ ಕೊಡಲು ಅಗತ್ಯ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಕಾಶೆ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಸುವುದು -ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಈ ತಂತ್ರಾಂಶ ಬಳಸಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನೀವು ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕಾದ ಜಾಲತಾಣ http://bit.ly/bir0gv


e - ಸುದ್ದಿ

ಮೆದುಳನ್ನು ಓದುವುದು

ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಏನು ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವ ತಂತ್ರಾಂಶವನ್ನು ತಯಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ಅಮೇರಿಕಾದ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಭಾಗಶಃ ಯಶಸ್ಸು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ಮೆದುಳಿನ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿಸುವುದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದೇ ಇರಬಹುದು. ಈ ಸ್ಕ್ಯಾನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಆಲೋಚನೆಗಳೂ ಅಡಗಿವೆ. ಕೆಲವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಹಲವಾರು ಪದಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಆಗ ಅವರು ಮಾಡುವ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮೂಲಕ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಪದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಲೋಚಿಸಲು ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು. ಆಗ ತೆಗೆದ ಮೆದುಳಿನ ಸ್ಕ್ಯಾನ್‌ಗಳನ್ನು ಗಣಕವು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ ಅವರು ಇಂತಹುದೇ ಪದದ ಬಗ್ಗೆ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿತು. ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಗಣಕವು ತೇರ್ಗಡೆಯಾಯಿತು. ಈ ಸಂಶೋಧನೆ ಈಗಿನ್ನೂ ಪ್ರಾರಂಭದ ಹಂತದಲ್ಲಿದೆ.

e- ಪದ

ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡುವುದು (tweeting) -ಟ್ವಿಟ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶ ಸೇರಿಸುವುದು. ೧೪೦ ಅಕ್ಷರಗಳ ಒಳಗೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡುವ ಜಾಲತಾಣ ಟ್ವಿಟ್ಟರ್. ಇದರಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವ ಸಂದೇಶಕ್ಕೆ ಟ್ವೀಟ್ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗೆ ಸಂದೇಶ ಸೇರಿಸುವುದನ್ನು ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಟ್ವೀಟಿಸುವುದು ಎನ್ನಬಹುದು. ನಾನು ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಿದೆ ಅಥವಾ ನಾನು ಟ್ವೀಟಿಸಿದೆ ಎಂದೂ ಬಳಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನಾನು ಫೋನ್ ಮಾಡಿದೆ ಅಥವಾ ಫೋನಾಯಿಸಿದೆ ಎಂಬ ಬಳಕೆಯ ಜೊತೆ ಹೋಲಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

e - ಸಲಹೆ

ಶ್ರೀಧರ ಹೂಗಾರ್ ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆ: ನನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರಿನಲ್ಲಿ ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಫೈಲ್ ಉಳಿಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಆ ದಿನ ಕರೆಂಟ್ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದಾಗಿ ನನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹಾಳಾಯಿತು. ಆಗ ನಾನು ಕಂಪ್ಯೂಟರನ್ನು ಫಾರ್ಮಾಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಈಗ ಆ ಫೈಲೇ ಬೇಕಾಗಿದ್ದು ನಾನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿಸಿ ಕೊಡಬೇಕಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
ಉ: ಒಮ್ಮೆ ಫಾರ್ಮಾಟ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಯಾವ ಫೈಲ್ ಕೂಡ ನಿಮಗೆ ಸಿಗಲಾರದು.
   
ಕಂಪ್ಯೂತರ್ಲೆ

ಟ್ವಿಟ್ಟರ್ ವ್ಯಸನಿಯ ಹಾಡುಗಳು

  • ಎಲ್ಲಾದರು ಇರು ಎಂತಾದರು ಇರು ಎಂದೆಂದಿಗು ನೀ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿರು.
  • ಎದೆ ತುಂಬಿ ಟ್ವೀಟಿದೆನು ಇಂದು ನಾನು. ಎಲ್ಲ ಓದಲಿ ಎಂದು ನಾನು ಟ್ವೀಟುವುದಿಲ್ಲ. ಟ್ವೀಟುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯ ಕರ್ಮ ನನಗೆ.

2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು: